...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Lê Hoàng Tâm
Thông tin xb: Đại học Trà Vinh, 2017
Tác giả bổ sung: TS. Vũ Minh Tâm
Tóm tắt: Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về Marketing ngân hàng; phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Hậu Giang; xác định các ưu điểm và hạn chế của hoạt động marketing để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hơn hệ thống Marketing hiện tại của ngân hàng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 119 LUAN VAN SBV - LE HOANG TAM 1421 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm