...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Lê Hồng Thắm
Thông tin xb: Đại học Trà Vinh, 2017
Tác giả bổ sung: TS. Huỳnh Quang Linh
Tóm tắt: Hệ thống hóa các cơ sở lý thuyết và xây dựng các giả thuyết liên quan đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ COD; xây dựng thang đo của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; kiểm chứng các giả thuyết nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 129 LUAN VAN SBV-LE HONG THAM 1789 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (1) Xem preview

Tìm kiếm thêm