...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Huỳnh Thanh Triều
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2018
Tác giả bổ sung: TS. Nguyễn Văn Nguyện
Tóm tắt: Đánh giá công tác marketing của Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian qua, để phát hiện các tác động của marketing đến các hoạt động của BIDV Trà Vinh, từ đó đề xuất các giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho ngân hàng trong thời gian tới. Mục tiêu cụ thể: - Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing tại các Ngân hàng thương mại; - Đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển ...

Tìm kiếm thêm