...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Lê Thị Trúc Phương
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2017
Tác giả bổ sung: Phạm Trọng Phẩm
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng các dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đông Á tại chi nhánh Trà Vinh. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 829 KLTN LE THI TRUC PHUONG 803 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (6) Xem preview

Tìm kiếm thêm