Tóm tắt: Khám phá những bí quyết thành công cùng quá trình hình thành và phát triển của những thương hiệu truyền thông nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa; cũng như những giải pháp; những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin có khuynh hướng trở nên bão hòa. Những thương hiệu được đề cập ở đây xứng đáng là đại diện ...
Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học
Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, TP. Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh. ĐT: (074)3855246 - 232 - Email: lrc@tvu.edu.vn