Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận, từ đó nhận xét những điểm mạnh, yếu trong việc xây dựng giá trị thương hiệu trường Đại học Trà Vinh, đề xuất mô hình ứng dụng. Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu trường Đại học Trà Vinh. Đề xuất những giải pháp cho nhà quản trị trường Đại học Trà Vinh nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho trường và nâng cao vị thế cạnh tranh trên phạm vi khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và trên cả nước nói chung.
Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học
Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, TP. Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh. ĐT: (074)3855246 - 232 - Email: lrc@tvu.edu.vn - Zalo hỗ trợ: 0939994123