...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Huỳnh, Thị Lương Tâm
Thông tin xb: Trà Vinh: Trường Đại học Trà Vinh, 2015
Ký hiệu xếp giá: 658.827 / T120
Mô tả vật lý: 114 tr.: minh họa, 30 cm + bản tóm tắt
Nhóm chủ đề: Quản trị sản phẩm; Quản trị thương hiệu; Brand name products; Product management
Tác giả bổ sung: Huỳnh, Văn Hồng - người hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận, từ đó nhận xét những điểm mạnh, yếu trong việc xây dựng giá trị thương hiệu trường Đại học Trà Vinh, đề xuất mô hình ứng dụng. Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu trường Đại học Trà Vinh. Đề xuất những giải pháp cho nhà quản trị trường Đại học Trà Vinh nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho trường và nâng cao vị thế cạnh tranh trên phạm vi khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và trên cả nước nói chung.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LVSBV Huynh Thi Luong Tam 976 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (4) Xem preview

Tìm kiếm thêm