...
Loại CSDL: Sách in
Tác giả: Nguyễn, Xuân Lãn
Thông tin xb: Hà Nội: Tài chính, 2013
Ký hiệu xếp giá: 658.8342 / L105
Mô tả vật lý: 366 tr.: hình vẽ, sơ đồ, 24 cm
Nhóm chủ đề: Hành vi người tiêu dùng; Marketing
Tác giả bổ sung: Phạm, Thị Lan Hương - biên soạn ;  Đường, Thị Liên Hà - biên soạn
Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về hàng tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lí cốt lõi; Phản ánh quan điểm vĩ mô về hành vi người tiêu dùng; Xem xét ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài hay văn hóa người tiêu dùng; Kết quả hành vi người tiêu dùng

Tìm kiếm thêm