...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Văn Khiêm
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2017
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Phước Minh Hiệp
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty Điện lực Trà Vinh; đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng Doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ; đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của khách hàng Doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty Điện lực Trà Vinh.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 122 LUAN VAN SBV-NGUYEN VAN KHIEM 1861 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (1) Xem preview

Tìm kiếm thêm