Tóm tắt: Hệ thống hóa các cơ sở lý thuyết và xây dựng các giả thuyết liên quan đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ COD; xây dựng thang đo của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; kiểm chứng các giả thuyết nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn.
Trung tâm Học liệu và Hỗ trợ Học thuật
Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, phường Hòa Thuận, thành phố Vĩnh Long.
Tel. (02943) 855 246 - 102. Email: celri@tvu.edu.vn