...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Quách Thanh Tâm
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2017
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Quan Minh Nhựt
Tóm tắt: Phân tích tình hình hoạt động của Nhà khách Hậu Giang; phân tích sự hài lòng của khách hàng và các yếu tố khác ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Nhà khách Hậu Giang; đề xuất một số giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách Hậu Giang.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 135 LUAN VAN SBV - QUACH THANH TAM 1183 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (1) Xem preview

Tìm kiếm thêm