...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Lâm Trần Sơn Ngọc Thiên Nga
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2018
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao
Tóm tắt: Vận dụng lý luận về quản trị quan hệ khách hàng để phân tích, đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn- Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian qua; - Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nhằm tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng tạo nên sự cạnh tranh bền vững; - Trên cơ sở những mặt còn hạn chế, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân ...

Tìm kiếm thêm