...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Lâm Thùy Nguyên
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2018
Tác giả bổ sung: Bùi Thị Luyến
Tóm tắt: Xác định quy trình xây dựng câu hỏi dạy học các phân môn Tiếng Khmer; - Thiết kế hệ thống câu hỏi dạy học một số bài Tiếng Khmer ở quyển 1, 3, 4 với các trình độ khác nhau như: hướng dẫn học sinh nhớ đươc phụ âm, nguyên âm và ráp vần, hướng dẫn học sinh đọc hiểu cơ bản, hướng dẫn đọc hiểu và mở rộng thêm các từ vựng cho học sinh; Việc nghiên cứu đề tài này còn nhằm mục đích góp phần vào việc nâng cao chất lượng hiệu quả dạy học Ngữ văn Khmer.

Tìm kiếm thêm