Tóm tắt: Hệ thống cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng;
- Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda của IMEX Trà Vinh thông qua việc thu thập và phân tích các số liệu thứ cấp và sơ cấp;
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda của IMEX Trà Vinh nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Trung tâm Học liệu và Hỗ trợ Học thuật
Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, phường Hòa Thuận, thành phố Vĩnh Long.
Tel. (02943) 855 246 - 102. Email: celri@tvu.edu.vn