...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Bùi Minh Châu
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2018
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan
Tóm tắt: Xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20 tỉnh Sóc Trăng, qua đó đề xuất các giải pháp thực hiện trong thời gian tới Mục tiêu cụ thể: - Phân tích thực trạng sản xuất và tiêu thụ gạo ST 20 từ năm 2015 đến năm 2017; - Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu gạo ST 20 của người tiêu dùng; - Xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20; - Đề xuất các giải pháp thực hiện xây dựng và quảng bá thương hiệu gạo ST 20 tỉnh Sóc Trăng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 777 LUAN VAN SBV-BUI MINH CHAU 1234 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm