Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử để từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Agribank CN Trà Vinh.
Mục tiêu cụ thể:
- Nghiên cứu thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Agribank CN Trà Vinh;
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Agribank CN Trà Vinh;
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Agribank CN Trà Vinh.
Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học
Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, TP. Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh. ĐT: (074)3855246 - 232 - Email: lrc@tvu.edu.vn