...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Phan Hoàng Sự
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2018
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Khôi
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng phục vụ của Chi cục Thuế thị xã Duyên Hải; từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Chi cục Thuế. Mục tiêu cụ thể: - Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng phục vụ của CCT thị xã Duyên Hải; Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của CCT thị xã Duyên Hải.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 791 LUAN VAN SBV – PHAN HOANG SU 1617 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm