Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng phục vụ của Chi cục Thuế thị xã Duyên Hải; từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Chi cục Thuế.
Mục tiêu cụ thể:
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng phục vụ của CCT thị xã Duyên Hải;
Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của CCT thị xã Duyên Hải.
Trung tâm Học liệu và Hỗ trợ Học thuật
Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, phường Hòa Thuận, tỉnh Vĩnh Long.
Tel. (02943) 855 246 - 102. Email: celras@tvu.edu.vn