Tóm tắt: Đánh giá công tác marketing của Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian qua, để phát hiện các tác động của marketing đến các hoạt động của BIDV Trà Vinh, từ đó đề xuất các giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho ngân hàng trong thời gian tới.
Mục tiêu cụ thể:
- Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing tại các Ngân hàng thương mại;
- Đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển ...
Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học
Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, TP. Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh. ĐT: (074)3855246 - 232 - Email: lrc@tvu.edu.vn