...
Loại CSDL: Tài liệu số, Sách
Tác giả: Nguyễn, Xuân Lãn
Thông tin xb: Hà Nội: Tài chính, 2013
Ký hiệu xếp giá: 658.8342 / L105
Mô tả vật lý: 366 tr., 24 cm
Nhóm chủ đề: Hành vi người tiêu dùng; Marketing
Tác giả bổ sung: Đường, Thị Liên Hà
Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về hàng tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lí cốt lõi; Phản ánh quan điểm vĩ mô về hành vi người tiêu dùng; Xem xét ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài hay văn hóa người tiêu dùng; Kết quả hành vi người tiêu dùng
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 Hanh vi nguoi tieu dung 21478 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm