...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Dương Ngọc Thơ
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2019
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Lưu Thanh Đức Hải
Tóm tắt: Phân tích thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu BIDV giai đoạn 2015-2017. Đánh giá thực trạng của hoạt động marketing và yếu tố môi trường kinh doanh ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu BIDV tại Chi nhánh Trà Vinh. Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu BIDV tại Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian tới góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của BIDV trên địa bàn Tỉnh Trà Vinh.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 953 LUAN VAN SBV- DUONG NGOC THO 5578 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm