...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Bùi Thị Hiền
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2016
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Phước Minh Hiệp
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Công ty Bảo Minh Trà Vinh; Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Công ty Bảo Minh Trà Vinh; Đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh ngành bảo hiểm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 967 LV SBV BUI THI HIEN 1444 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (2) Xem preview

Tìm kiếm thêm