Tóm tắt: Chương 1: Toàn cầu hóa và những tác động đến môi trường kinh tế - xã hội của thị trường thế giới. Chương 2: Môi trường thương mại và đầu tư trực tiếp nước ngoài. Chương 3: Môi trường tài chính quốc tế. Chương 4: Môi trường văn hóa quốc tế. Chương 5: Hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế. Chương 6: Chiến lược sản xuất toàn cầu và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Chương 7: Chiến lược Marketing quốc tế. Chương 8: Cấu trúc tổ chức và quản trị nguồn nhân lực quốc tế.
Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học
Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, TP. Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh. ĐT: (074)3855246 - 232 - Email: lrc@tvu.edu.vn