...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Lâm Thị Bạch Tuyết
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2016
Tác giả bổ sung: Lâm Thị Bạch Tuyết
Tóm tắt: Bài 1: Nhiệm vụ của phương pháp hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mầm non. Bài 2: Chương trình hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Bài 3: Các phương pháp và hình thức hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mầm non. Bài 4: Hình thành biểu tượng về số lượng con số và phép đếm cho trẻ mầm non. Bài 5: Hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mầm non. Bài 6: Hình thành biểu tượng về hình dạng vật thể cho trẻ mầm non. Bài 7: Hình thành sự định hướng trong không gian cho ...

Tìm kiếm thêm