...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Võ Quốc Dũng
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2019
Tác giả bổ sung: TS. Vũ Minh Tâm
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Trà Vinh. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nâng cao các yếu tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Vietcombank Trà Vinh từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 2247_LUAN VAN SBV - VO QUOC DUNG 1545 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (2) Xem preview

Tìm kiếm thêm