...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Trần Thị Tuyết Hà
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2019
Tác giả bổ sung: TS. Thái Anh Hòa
Tóm tắt: Mục tiêu của đề tài nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu chính viễn thông và Viettel tại tỉnh Trà Vinh. Từ đó, đề xuất hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu chính viễn thông và Viettel trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tìm kiếm thêm