...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Võ Nhật Thanh
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2019
Tác giả bổ sung: TS. Nguyễn Thanh Liêm
Tóm tắt: Mục tiêu chung của đề tài là xác định, kiểm chứng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Điện lực Long Phú.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 2332_LUAN VAN SBV - VO NHAT THANH 1281 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm