...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Trần Thị Dung
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2020
Tác giả bổ sung: TS. Nguyễn Văn Nguyện
Tóm tắt: Phân tích thực trạng các hoạt động dịch vụ phục vụ người học tại Trường Đại học Trà Vinh, từ đó tìm ra những hạn chế và nguyên nhân để xây dựng giải pháp khắc phục. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ người học tại Trường Đại học Trà Vinh giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 2682_LUAN VAN SBV - TRAN THI DUNG 1453 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (4) Xem preview

Tìm kiếm thêm