...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Mang Thị Hằng
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2017
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Bùi Văn Trịnh (người hướng dẫn)
Tóm tắt: Mục tiêu chung của đề tài là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay và dịch vụ tiền gửi của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Agribank Trà Vinh). Qua đó, khuyến nghị ý tưởng góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV- MANG THI HANG 25662 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (7) Xem preview

Tìm kiếm thêm