...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Đặng Trần Xuân Nam
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2017
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Khôi (người hướng dẫn)
Tóm tắt: Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiết kiệm trên cơ sở đó đề ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiết kiệm tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam chi nhánh huyện Long Phú – Tỉnh Sóc Trăng
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV DANG TRAN XUAN NAM 1374 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm