...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Hoàng Dũng
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2016
Tác giả bổ sung: TS. Cao Nhất Linh (người hướng dẫn khoa học)
Tóm tắt: Đề tài hệ thống cơ sở lý luận và các quy định của pháp luật về quảng cáo và quảng cáo thương mại trên truyền hình; Phân tích, đánh giá những thành tựu và hạn chế của quảng cáo truyền hình, nhất là những ảnh hưởng, tác động của nó đến đời sống xã hội, đồng thời nêu lên thực trạng và những vấn đề bất cập về quy định của pháp luật hiện nay trên lĩnh vực này, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện các quy định của pháp luật về quảng cáo và quảng cáo thương mại trên truyền hình trong thời gian tới.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV NGUYEN HOANG DUNG 9850 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm