...
Loại CSDL: Sách in
Tác giả: Kotler, Philip
Thông tin xb: Hà Nội: Hồng Đức, 2020
Ký hiệu xếp giá: 658.8 / K87
Mô tả vật lý: 902 tr., 27 cm
Nhóm chủ đề: Quản trị tiếp thị; Marketing--Quản lý
Tác giả bổ sung: Ngô, Thị Ngọc Huyền - dịch và hiệu đính
Tóm tắt: Gồm các kiến thức về tiếp thị, nắm bắt marketing insights, kết nối với khách hàng, xây dựng thương hiệu mạnh, tạo giá trị, chuyển giao giá trị, truyền thông giá trị và thực hiện trách nhiệm Marketing để thành công và dài hạn, đưa ra các tình huống, ví dụ cụ thể về những công ty đang hiện hữu trên thị trường

Tìm kiếm thêm