...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: GS. TS. Trần Minh Đạo
Thông tin xb: Đại học Kinh tế quốc dân, 2014
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Vũ Trí Dũng
Tóm tắt: Chương 1. Tổng quan về marketing quốc tế. Chương 2. Môi trường marketing quốc tế. Chương 3. Nghiên cứu marketing quốc tế. Chương 4. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Chương 5. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty. Chương 6. Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Chương 7. Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế. Chương 8. Quyết định về giá trên thị trường quốc tế. Chương 9. Quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Chương 10. Marketing xuất - nhập khẩu.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 Marketing quoc te 53821 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (1) Xem preview

Tìm kiếm thêm