...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Đoàn Minh Trúc
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2022
Tác giả bổ sung: TS. Lê Tấn Phước (người hướng dẫn khoa học)
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank Chi nhánh Tiền Giang, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV - DOAN MINH TRUC 1635 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (5) Xem preview

Tìm kiếm thêm