...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Ngô Hiền Đức
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2022
Tác giả bổ sung: TS. Lê Thị Thu Diềm (người hướng dẫn khoa học)
Tóm tắt: Phân tích các "nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank" Trà Vinh, trên cơ sở đó giúp "ngân hàng cải tiến chất lượng dịch vụ này, ngày càng nâng cao sự hài" lòng của khách hàng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LVSBV - NGO HIEN DUC 1325 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (3) Xem preview

Tìm kiếm thêm