...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Nông Thị Ngọc Diễm
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2022
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Nguyễn Hồng Hà (người hướng dẫn khoa học)
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bạc Liêu. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm này thời gian tới.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN BV-NONG THI NGOC DIEM 1466 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (1) Xem preview

Tìm kiếm thêm