...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Hương
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2022
Tác giả bổ sung: TS. Nguyễn Thanh Hùng (người hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ CVTDCN tại NHNo Cầu Kè. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ CVTDCN. Đề xuất hàm ý quản trị giúp cho nhà quản lý nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ CVTDCN trong thời gian tới.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV - NGUYEN THI HUONG 933 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (18) Xem preview

Tìm kiếm thêm