...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: Phạm Văn Tuân
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2023
Tác giả bổ sung: PGS. TS. Nguyễn Hồng Hà (người hướng dẫn khoa học)
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công khi đến giao dịch tại KBNN Bến Tre. Đề xuất hàm ý chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng đến giao dịch tại KBNN Bến Tre trong thời gian tới.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV - PHAM VAN TUAN 1615 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (18) Xem preview

Tìm kiếm thêm