Tóm tắt: Chương 1. Tổng quan về hành vi khách hàng. Chương 2. Tiến trình ra quyết định mua của khách hàng. Chương 3. Hành vi của khách hàng trước khi mua. Chương 4. Hành vi của khách hàng khi mua. Chương 5. Hành vi của khách hàng sau khi mua. Chương 6. Ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài đến hành vi khách hàng. Chương 7. Ảnh hưởng của các yếu tố bên trong đến hành vi khách hàng. Chương 8. Nghiên cứu hành vi khách hàng và xây dựng chiến lược marketing – mix đến hành vi khách hàng.
Trung tâm Học liệu và Hỗ trợ Học thuật
Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, phường Hòa Thuận, thành phố Vĩnh Long.
Tel. (02943) 855 246 - 102. Email: celras@tvu.edu.vn