...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Hồng Phúc
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2023
Tác giả bổ sung: ThS. Nguyễn Thị Hồng Phúc
Tóm tắt: Chương 1. Tổng quan về hành vi khách hàng. Chương 2. Tiến trình ra quyết định mua của khách hàng. Chương 3. Hành vi của khách hàng trước khi mua. Chương 4. Hành vi của khách hàng khi mua. Chương 5. Hành vi của khách hàng sau khi mua. Chương 6. Ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài đến hành vi khách hàng. Chương 7. Ảnh hưởng của các yếu tố bên trong đến hành vi khách hàng. Chương 8. Nghiên cứu hành vi khách hàng và xây dựng chiến lược marketing – mix đến hành vi khách hàng.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 FINAL-HANH VI KHACH HANG 1371 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (20) Xem preview

Tìm kiếm thêm