...
Loại CSDL: Sách in
Tác giả: Nguyễn, Dương
Thông tin xb: Hà Nội: Thế giới, 2023
Ký hiệu xếp giá: 658.812 / D561
Mô tả vật lý: 343 tr.: hình vẽ, bảng, 21 cm
Nhóm chủ đề: Dịch vụ khách hàng; Quan hệ khách hàng; Thành công trong kinh doanh
Tóm tắt: Giới thiệu những bí quyết, trải nghiệm giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công: Lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược trải ngiệm khách hàng, thực thi chiến lược, case studies - phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu

Tìm kiếm thêm