...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Nguyễn, Thị Mỹ Hòa
Thông tin xb: Trà Vinh: Trường Đại học Trà Vinh, 2023
Ký hiệu xếp giá: 383 / H401
Mô tả vật lý: ix, 68, 30 tr., 30 cm
Nhóm chủ đề: Dịch vụ trung chuyển; Sự hài lòng
Tác giả bổ sung: Diệp, Thanh Tùng - hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát trong nước tại Bưu chính Viettel chi nhánh Trà Vinh. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát trong nước của Viettel Post Trà Vinh trong thời gian tới
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV - NGUYEN THI MY HOA 1365 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (2) Xem preview

Tìm kiếm thêm