...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Hồng, Quang Phú
Thông tin xb: Trà Vinh: Trường Đại học Trà Vinh, 2023
Ký hiệu xếp giá: 383 / Ph500
Mô tả vật lý: x, 72 tr., 30 cm
Nhóm chủ đề: Dịch vụ khách hàng; Quan hệ khách hàng
Tác giả bổ sung: Lâm, Thị Mỹ Lan - hướng dẫn khao học
Tóm tắt: Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Bạc Liêu qua đó đề xuất một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN BV - HONG QUANG PHU 849 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm