...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Đoàn, Thiện Chinh
Thông tin xb: Trà Vinh: Trường Đại học Trà Vinh, 2023
Ký hiệu xếp giá: 658.8343 / Ch312
Mô tả vật lý: x, 82, 23 tr., 30 cm
Nhóm chủ đề: Thỏa mãn khách hàng; Dịch vụ khách hàng--Sự đánh giá; Quan hệ khách hàng
Tác giả bổ sung: Lưu, Thanh Đức Hải - hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về CLDV chuyển đổi số của VNPT Bến Tre. Qua đó đề xuất hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp trong tương lai.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV - DOAN THIEN CHINH 1462 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm