...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Trần, Văn Thảnh
Thông tin xb: Trà Vinh: Trường Đại học Trà Vinh, 2024
Ký hiệu xếp giá: 658.8343 / Th107
Mô tả vật lý: x, 75, 23 tr., 30 cm
Nhóm chủ đề: Dịch vụ khách hàng--Sự đánh giá; Thỏa mãn khách hàng; Quan hệ khách hàng
Tác giả bổ sung: Lưu, Thanh Đức Hải - hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ IVNPT đối với khách hàng cá nhân trên địa bàn huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LUAN VAN SBV-TRAN VAN THANH 1287 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (1) Xem preview

Tìm kiếm thêm