...
Loại CSDL: Tài liệu số
Tác giả: TS. Hồ Đại Đức
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2023
Tác giả bổ sung: ThS. Nguyễn Thị Phương Uyên, ThS. Huỳnh Tấn Khương, ThS. Nguyễn Thiện Thuận, ThS. Nguyễn Thị Hồng.
Tóm tắt: Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing. Chương 2: Nghiên cứu và phân tích thị trường. Chương 3: Hoạch định chiến lược Marketing. Chương 4: Thực hiện chiến lược marketing. Chương 5: Kiểm tra chiến lược marketing. Chương 6: Marketing điện tử. Chương 7: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 GT QUAN TRI MARKETING 3358 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (6) Xem preview

Tìm kiếm thêm