...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận văn, đề án thạc sĩ
Tác giả: Lý, Thanh Mộng
Thông tin xb: Trà Vinh: Trường Đại học Trà Vinh, 2024
Ký hiệu xếp giá: 658.8343 / M455
Mô tả vật lý: ix, 58 tr., 30 cm
Nhóm chủ đề: Quan hệ khách hàng; Thỏa mãn khách hàng; Dịch vụ khách hàng--Sự đánh giá
Tác giả bổ sung: Bùi, Thanh Long - hướng dẫn khoa học ;  Võ, Thị Diễm Thúy - hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Mục tiêu nghiên cứu là đánh giá thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Trung tâm Viễn thông 2 (Khu vực Tiểu Cần). Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp cải thiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Trung tâm Viễn thông 2 (Khu vực Tiểu Cần) phát trong thời gian tới.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 DE AN BV - LY THANH MONG 1828 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm