...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận văn, đề án thạc sĩ
Tác giả: Lê, Thị Thúy An
Thông tin xb: Trà Vinh: Trường Đại học Trà Vinh, 2024
Ký hiệu xếp giá: 658.8343 / A105
Mô tả vật lý: ix, 76 tr., 30 cm
Nhóm chủ đề: Dịch vụ khách hàng--Sự đánh giá; Quan hệ khách hàng; Thỏa mãn khách hàng
Tác giả bổ sung: Nguyễn, Văn Nguyện - hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Nhằm phân tích thực trạng các vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công nghệ thông tin. Đồng thời, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công nghệ thông tin tại VNPT Kiên Giang trong thời đại công nghệ số hiện nay.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 DEANTN_LETHITHUYAN 1326 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm