Tóm tắt: Nghiên cứu kiểm soát phân phối công suất kéo cho các bánh xe trên cầu chủ
động khi ô tô chuyển động trên đường xấu, đường trơn trượt, mặt đường không
đồng nhất - có độ bám hai bên bánh xe khác nhau. Đề xuất bộ điều khiển kiểm
soát phân phối công suất kéo trên cầu chủ động ô tô con bằng việc sử dụng bộ
chấp hành phanh ABS thủy lực tác động phanh độc lập lên cơ cấu phanh ở hai
bên bánh xe chủ động. Chế tạo mô hình HIL để kiểm chứng phương án đã đề xuất.
Trung tâm Học liệu – Phát triển Dạy và Học
Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, TP. Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh. ĐT: (074)3855246 - 232 - Email: lrc@tvu.edu.vn