...
Loại CSDL: Tài liệu số, Luận án tiến sĩ
Tác giả: Phan, Tấn Tài
Thông tin xb: Bộ Giáo dục và Đào tạo: Trường Đại học Giao thông Vận tải, 2025
Ký hiệu xếp giá: 629.2465 / T103
Mô tả vật lý: xix, 144 tr., 30 cm
Nhóm chủ đề: Ô tô--Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Ô tô--Hệ thống phân phối công suất kéo; Công suất kéo--Phân phối--Ô tô
Tác giả bổ sung: Trần Văn Như - hướng dẫn khoa học ;  Đào, Mạnh Hùng - hướng dẫn khoa học
Tóm tắt: Nghiên cứu kiểm soát phân phối công suất kéo cho các bánh xe trên cầu chủ động khi ô tô chuyển động trên đường xấu, đường trơn trượt, mặt đường không đồng nhất - có độ bám hai bên bánh xe khác nhau. Đề xuất bộ điều khiển kiểm soát phân phối công suất kéo trên cầu chủ động ô tô con bằng việc sử dụng bộ chấp hành phanh ABS thủy lực tác động phanh độc lập lên cơ cấu phanh ở hai bên bánh xe chủ động. Chế tạo mô hình HIL để kiểm chứng phương án đã đề xuất.
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 LATS_PHAN TAN TAI 6068 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm