Tóm tắt: Sự hài lòng của người bệnh là một trong những thước đo quan
trọng giúp các nhà quản lý đánh giá, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Mục tiêu: Nghiên cứu thực trạng về sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú đối với chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, từ đó đề xuất hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của người bệnh. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu trên 325 bệnh nhân điều trị nội trú điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cái Nước bằng phương pháp cắt ngang ...
Trung tâm Học liệu và Hỗ trợ Học thuật
Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, phường Hòa Thuận, thành phố Vĩnh Long.
Tel. (02943) 855 246 - 102. Email: celras@tvu.edu.vn