Tóm tắt: Đề án được thực hiện nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tiếp thị và phát triển thương hiệu cho sản phẩm nước mắm truyền thống, một sản phẩm chủ lực mang chỉ dẫn địa lý quốc gia. Đề án tập trung làm rõ cơ sở lý luận về hoạt động marketing sản phẩm OCOP, khảo sát thực trạng triển khai tại các cơ sở sản xuất nước mắm trên địa bàn Phú Quốc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các cơ sở đã có những bước thực hiện hoạt động marketing nhưng còn thiếu đồng bộ, chưa khai thác hiệu quả các kênh phân phối và truyền thông ...
Trung tâm Học liệu và Hỗ trợ Học thuật
Địa chỉ: 126 Nguyễn Thiện Thành, phường Hòa Thuận, thành phố Vĩnh Long.
Tel. (02943) 855 246 - 102. Email: celras@tvu.edu.vn