...
Loại CSDL: Đề án điện tử
Tác giả: Nguyễn Thu Nga
Thông tin xb: Trường Đại học Trà Vinh, 2025
Mô tả vật lý: 78 tr
Tác giả bổ sung: TS. Nguyễn Tấn Đạt (người hướng dẫn)
Tóm tắt: Đề án được thực hiện nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tiếp thị và phát triển thương hiệu cho sản phẩm nước mắm truyền thống, một sản phẩm chủ lực mang chỉ dẫn địa lý quốc gia. Đề án tập trung làm rõ cơ sở lý luận về hoạt động marketing sản phẩm OCOP, khảo sát thực trạng triển khai tại các cơ sở sản xuất nước mắm trên địa bàn Phú Quốc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các cơ sở đã có những bước thực hiện hoạt động marketing nhưng còn thiếu đồng bộ, chưa khai thác hiệu quả các kênh phân phối và truyền thông ...
TT Tên file Dung lượng Tải về Xem toàn văn
1 DEANSBVNGUYENTHUNGA 1115 Kb (0 lượt tải) Xem toàn văn (0) Xem preview

Tìm kiếm thêm